CAMERA 360 ĐỘ

CAMERA 360 OWIN

(1 customer review)

Liên hệ

SKU:

Camera 360 độ ô tô Owin là hệ thống camera 360 độ quan sát toàn cảnh xung quanh cho xe ô tô, được thiết kế theo phong cách của các hãng xe của Đức. Với các tính năng ưu việt như ghi hành trình tự động, tích hợp đánh lái theo vô lăng, và đặc biệt là hình ảnh vô cùng sắc nét…Camera 360 Owin đang là thiết bị camera 360 xe hơi được đánh giá có chất lượng cao nhất thị trường hiện nay.

Gửi đến Facebook messenger Gửi đến Zalo
Camera 360 độ Owin là một trong những dòng camera 360 dành cho xe hơi, giúp quan sát toàn bộ khu vực xung quanh xe, camera 360 thường được tích hợp sẵn trên những dòng xe sang trọng (như Mercedes, BMW...) . Camera 360 độ Owin được nhà sản xuất tích hợp những tính năng ưu việt như: tự động ghi lại hành trình, tích hợp đánh lái theo hướng vô lăng, và chất lượng hình ảnh camera 360 Owin rất sắc nét (sử dụng chip xử lý hình ảnh Sony)…Với những tính năng ưu việt trên thì Camera 360 Owin xứng đáng mang đến niềm tin cho khách hàng.
 
SAIGON AUTO - Phủ Ceramic ô tô
 
Những tính năng cơ bản camera 360 Owin
 
* Hệ thống hỗ trợ đỗ xe an toàn
* Video 3D toàn cảnh xung quanh xe
* Hiển thị hình ảnh 3D hoặc 2D
* Ghi lại hành trình xung quanh xe
* Hỗ trợ vạch đánh lái cho các dòng xe
 
Camera 360 Owin loại bỏ hoàn toàn các góc khuất và điểm mù, ghi hình toàn cảnh 360 độ quanh xe bằng cả 4 mắt camera.
Kết nối với thiết bị màn hình DVD ô tô trong xe, giúp lái xe dễ dàng quan sát hình ảnh do các mắt camera thu về một cách trực quan ngay trên màn hình kết nối này.
Tự động hiển thị hình ảnh theo tính hiệu xe: Lệnh lùi và xi nhan tự động. Khi bắt đầu hay kết thúc lệnh, camera sẽ tự động ghi hình và hiển thị hình ảnh có chia vạch và căn vạch sau và hai bên hông xe giúp lái xe dễ dàng xác định khoảng cách từ đuôi và thân xe tới vật cản.
Tự động đánh góc lái theo chiều xoay vô lăng: Giúp lái xe căn chỉnh chính xác từng centimet vị trí mà 2 bánh xe sẽ đi vào.
Tích hợp camera hành trình: Ghi hình bằng cả 4 mắt camera.
Hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng lớn giúp lưu trữ thêm nhiều dữ liệu hành trình của xe.
Cảm biến trọng trường, phát hiện chuyển động giúp bảo vệ xe từ xa. Tự động ghi hình trước và sau khi xảy ra va chạm nếu có ngay cả khi xe không hoạt động.
 
Thông số chi tiết của camera 360 Owin 2D, 3D Pro và 3D Sony
 
Camera 360 Owin tại Sài Gòn Auto
 
ƯU NHƯỢC ĐIỂM CÁC DÒNG SẢN PHẨM CAMERA 360 ĐỘ Ô TÔ OWIN
  • Đây là bản thấp nhất của dòng camera 360 độ ôtô Owin. Chất lượng hình ảnh của Owin 2D không được đẹp và trung thực như dòng Pro và Sony
  • Ngoài ra, một vài tính năng nó sẽ bị hạn chế như: bộ nhớ dung lượng thấp, không có công tắc chuyển chế độ camera, bộ canbus rời phức tạp…..
  • Đối với bộ Camera Owin 2D thì ưu điểm là giá rẻ, phù hợp với các dòng xe nhỏ (spark, morning, i10,Wigan…..) không yêu cầu quá cao về chất lượng hình ảnh.
  • Đây là bản thông dụng nhất, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất vì: giá phù hợp, chất lượng hình ảnh rõ nét (720p).
  • Camera Owin pro ghi hình ban đêm rõ nét, dựa vào công nghệ tự động điểu chỉnh ảnh sáng. So với dòng camera Owin 2D thì Owin pro có độ phân giải cũng 720p, nhưng chất lượng hình ảnh của OWIN pro thì lại trung thực hơn.
  • Ngoài ra, Owin pro còn có nút bấm để chuyển chế độ camera 360 tiện lợi, giúp bác tài vừa lái xe vừa có thể bật camera một cách đơn giản.
  • Sony là hãng chuyên về hình ảnh, nên các camera sử dụng chip xử lý hình ảnh của Sony đều cho chất lượng hình ảnh trung thực, sắc nét nhất.  
  • Bản Owin Sony có lẽ là bản cao cấp nhất trong các dòng camera 360 độ ôtô. Độ phân giải camera bản Sony lên đến Full HD 1080p, giúp cho chất lượng hình ảnh sắc nét nhất và quay rõ cả ngày lẫn đêm.
  • Ổ cứng ngoài của Owin Sony lên đến 2T, giúp thời gian lưu trữ hình ảnh được lâu nhất.
>>>> Ngoài ra, tại Sài Gòn Auto còn có các loại Camera hành trình khác và các phụ kiện xe hơi, mới các bạn tham khảo tại dây :