Cách âm, chống ồn

GIOĂNG CAO SU CHỐNG ỒN GIÁ RẺ CHO XE Ô TÔ TẠI HCM

(1 customer review)

Liên hệ

SKU:

Găng cao su chống ồn giá rẻ cho xe ô tô, sản phẩm giúp bạn hạn chế tiếng ồn cho xe mà lại tiết kiệm chi phí. Hầu hết các chủ xế đều không quên trang bị món phụ kiện này cho xế cưng của mình còn riêng bạn thì sao? LIÊN HỆ : 0888.77.00.99 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI

Gửi đến Facebook messenger Gửi đến Zalo
Sau một thời gian sử dụng xe, các gioăng ta-pi cửa thường bị xuống cấp, không cò tạo được độ kín như ban đầu nên người dùng thường thay mới và gia cố thêm các gioăng ta-pi cửa. Có tác dụng ngặn chặn âm thanh từ bên ngoài len lỏi vào các khe hở của cửa xe, tăng độ kín khín cho cánh cửa. Với giá thành dao động khoảng từ 1 đến 2 triệu đồng cho bốn cánh cửa, đây cũng là một sự lựa chọn kinh tế cho các bác tài.
 
Ưu điểm của Gioăng cao su chống ồn cho xe ô tô
Gioăng cao su chống ồn cho xe ô tô còn được gọi là dây cao su gia cố. Khi nghe cái tên thì chắc các bạn cũng đã hiểu được phần nào về chức năng của gioăng cao su dành cho xe ô tô rồi. Giữ cho xe giảm được tình trạng gây ra tiếng kêu kin kít khó chịu khi qua những đoạn đường xốc, gồ ghề, đảm bảo tuổi thọ cho xe khi đóng cửa lên xuống thường xuyên hoặc là đóng và mở cửa quá mạnh, với những xe trong thời gian sử dụng đã lâu sẽ cần gioăng cao su chống ồn cho xe ô tô để gia cố lại độ kín cho xe trong an toàn hơn, hạn chế tối đa được bụi bẩn có trong không khí bán vào xe và thông qua các kẽ hở khi lái xe. Ngoài ra, còn một điểm đặc biệt nữa chính là có khả năng chống nước rất tốt cũng như ưu điểm cách nhiệt hiệu quả cao.
 
Bốn hiệu quả cao nhất khi bổ sung gioăng chống ồn:
- Tối ưu luồng gió làm mát động cơ
- Cải thiện giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn
- Ngăn bụi nước hiệu quả
- Cách âm tạo môi trường yên tĩnh trong xe
SAIGON AUTO - Phủ Ceramic ô tô
SÀI GÒN Auto chuyên cung cấp các dịch vụ cách âm chống ồn cho ô tô, xe hơi như dán roong cửa, vật liệu cách âm 3M - DMax - Forch chính  hãng của Mỹ - Đức, kèm theo chế độ bảo hành.
Cam kết:
- Bảo hành gioăng cao su chống ồn 6 tháng bong tróc, lỗi kỹ thuật
- Chất lượng gioăng cao su công ty chính hãng, chân dán 3M
- Dung môi tăng kết dính 3M chính hãng.
- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không ưng ý
== > LIÊN HỆ HOTLINE : 0888.77.00.99 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỪ SÀI GÒN AUTO