MÀN HÌNH LIỀN CAMERA 360

COMBO MÀN HÌNH ANDROID WINCA S300+ & CAMERA 360 DCT XE MAZDA

(1 customer review)

Liên hệ

SKU:

 

 Chế độ bảo hành

Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
Bảo hành sản phẩm trong vòng 24 tháng.
Một vài thông số kỹ thuật của Winca S300+
  • Màn hình công nghệ QLED 
  • Công nghệ màn hình IPS chống chói  
  • Hỗ trợ xem được video 4k 
  • Kết nối với điện thoại Android và Ios 
  • Ram 4 – Rom 64GB ( hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB )
  • Chạy hệ điều hành android 9.0 
  • Màn hình 9 – 10 inch với tốc độ xử lý nhanh 
  • Âm thanh DSP nghe cực đã
  •  

Gửi đến Facebook messenger Gửi đến Zalo
   

 MÀN HÌNH ANDROID Ô TÔ WINCA S300+XE MAZDA        

Nhằm đáp ứng tất cả những nhu cầu giải trí và tiện ích lái xe. Hãng WINCAR ra đời sản phẩm DVD chạy 2 hệ điều hành song song dành riêng cho mẫu xe Mazda 6: Hệ điều hành Android 10 và Mazda Connect nguyên bản của hãng.  
 

 

Hệ điều hành Android 10 với nhiều tính năng hấp dẫn: Sim 4G Internet, Phát Wifi, Youtube, Zalo, Google Map, Navitel, Vietmap, tính năng giải trí, hỗ trợ kết nối Camera 360, Camera hành trình AHD, Điều khiển giọng nói WINCAR Voice 2 lớp mới nhất hiện nay.Trên thị trường đang có rất nhiều dòng màn hình DVD Android vì vậy các bác tài nên chọn dòng DVD Android nào là phù hợp cho xế yêu của mình.  
 

 
Thiết kế mang phong cách Mercedes-Benz. Với màn hình cường lực kích thước 10.25 inch cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Nổi bật với những đường cong mượt mà, tạo nên nét thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Một vẻ đẹp mà bạn có thể nhận thấy từ nhiều giác quan. Thân máy được thiết kế bằng hợp kim nhôm với nhiều rãnh tản nhiệt giúp tản nhiệt tốt ngay cả khi màn hình hoạt động ở mức độ cao.

 

 

 

 

SAIGON AUTO - Phủ Ceramic ô tô  

Màn hình Android Winca S300+
    Được thiết kế màn hình đẹp mắt cùng với việc tích hợp nhiều tính năng nổi trội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dùng.  
 
Vậy màn hình này có gì đặc biệt và tốt như thế nào?  
 
Mời bạn cùng tham khảo nội dung dưới đây nhé.
    

SAIGON AUTO - Phủ Ceramic ô tô     

Màn hình Android Ô tô Winca S300+ có những tính năng nổi bật nào?

 Màn hình Android Winca S300+ sở hữu mặt kính cường lực chống lóa, chống trầy hiệu quả, sử dụng công nghệ Qled cao cấp cho màn hình đem đến màu sắc tươi sáng, chân thật.

  •  Cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý cao cấp Intel SC9853i 8 nhân, cùng bộ nhớ lớn Ram 4G, Rom 64G.
  • Có thể điều khiển bằng giọng nói thông minh với Winca Voice, cho mọi thao tác trở nên nhanh chóng hơn mà không cần phải chạm vào màn hình. 
  • Thiết kế khe cắm sim 4G hỗ trợ giải trí và lái xe dễ dàng hơn
  •   
  • Màn hình dvd android ô tô winca s300+ MAZDA CX5   
  • Màn hình Winca S300+  được trang bị sẵn hệ thống âm ly kỹ thuật số DSP lên tới 16 kênh, giúp cho hệ thống âm thanh phát ra hay hơn màn hình zin. 
  • Winca S300+ hỗ trợ ban giải trí tối ưu: xem phim, nghe nhạc, đọc báo,... thông qua các ứng dụng trên CH Play, trình duyệt. 
  • Và dễ dàng tích hợp được các tính năng thông minh: Vietmap S1, camera lùi, camera 360 độ, cảm biến áp suất lốp,... cho chuyến đi của bạn thêm an toàn.
  • Ngoài ra, S300+ còn có chức năng chia đôi màn hình, tối ưu không gian trên màn hình.    

Ưu điểm khi lắp đặt màn hình Winca S300+
  • Khi lắp đặt màn hình DVD Winca S300+ cho xe ô tô sẽ thể hiện sự đẳng cấp của bạn hơn, với đầy đủ tiện nghi như một chiếc điện thoại thông minh,
  • Màn hình Android Winca S300+ có thể kết nối 4G, thu và phát Wifi, lên mạng thoải mái
  • Những lúc ngồi trên xe mệt mỏi, bạn có thể giải trí bằng ứng dụng Youtube xem những đoạn Clip ngắn, xem tivi trực tiếp rất tiện lợi.   
  • màn hình android winca s300+ ô tô chính hãng
  •     
  • Đặc biệt, màn hình Android Winca S300+ có tính năng chỉ dẫn đường đi thông qua ứng dụng Navitel, Vietmap S1 hay Google Map, …. cực kỳ thông minh và tiện lợi, bạn có thể lái xe tự tin đi vào những tuyến đường lạ mà không cần phải lo lắng bị lạc đường.
  • Màn hình Winca S300+  tích hợp luôn áp 
  • suất lốp trên màn hình, khi bạn lắp thêm thiết bị cảm biến áp suất lốp sẽ được tích hợp luôn vào đầu DVD Android Winca S300+ rất tiện lợi, bạn có thể theo dõi tình trạng áp suất bên trong lốp để kịp thời điều chỉnh.
  •  

HỖ TRỢ CARPLAY

Kết nối đơn giản hơn bao giờ hết với ứng dụng Carplay giúp bạn thao tác nghe gọi dễ dàng. Ngoài ra bạn có thể kết nối qua bluetooth hoặc cắm điện thoại trực tiếp qua cổng USB để kết nối điện thoại với màn DVD.

 

SIM 4G INTERNET, PHÁT WIFI 

Màn hình WINCAR Mazda có thể lắp sim 4G thao tác giống như một chiếc máy tính bảng. WINCAR Mazda 3 có thể giúp cho tài xế nghe nhạc, xem TV online, Youtube,…  Với sim 4G bạn còn có thể chia sẻ mạng wifi cho bạn bè, người thân cùng sử dụng
 
Chế độ bảo hành  

 Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

 Bảo hành sản phẩm trong vòng 24 tháng. 


Một vài thông số kỹ thuật của Winca S300+

  • Màn hình công nghệ QLED 
  • Công nghệ màn hình IPS chống chói  
  • Hỗ trợ xem được video 4k 
  • Kết nối với điện thoại Android và Ios 
  • Ram 4 – Rom 64GB ( hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB )
  • Chạy hệ điều hành android 9.0 
  • Màn hình 9 – 10 inch với tốc độ xử lý nhanh 
  • Âm thanh DSP nghe cực đã
  •   

 LẮP ĐẶT MÀN HÌNH ANDROID XE MAZDA TẠI SÀI GÒN AUTO

 

 Màn hình android winca s300+ xe  MAZDA  3

SAIGON AUTO - Phủ Ceramic ô tô

     
 

 Màn hình android winca s300+ xe  MAZDA  cx8

SAIGON AUTO - Phủ Ceramic ô tô

     

CAMERA 360 DTC
 

 Tính năng thông minh của camera 360 dct

- Một bộ camera 360 độ ô tô thông minh có thể tích hợp những tính năng cảnh báo, tự động bật tắt camera theo tốc độ chạy, để chủ xe có thể dễ dàng khi lái xe và cũng được cảnh báo kịp thời nếu lơ đễnh tránh tình trạng xấu khi lái xe.

 Chính vì đáp ứng được những nhu cầu này mà camera 360 DCT trở thành dòng camera ưu việt, nổi trội trên thị trường hiện nay. 

So sánh camera 360 dtc   

 
Về phần cứng : 4 mắt camera của DCT đều là camera Sony 225 - dòng tốt nhất trên thị trường. Mắt camera dẹt cho điểm ảnh cực chuẩn và sáng, vượt trội hoàn toàn so với công nghệ cũ sử dụng mắt cam lồi, hình ảnh thường bị mờ nhòe và ám vàng.  
 
Bộ nhớ trong SSD : Được hàn chắc chắn với hệ thống, đảm bảo lưu trữ được video quan trọng lúc va chạm mạnh. Khác với dòng camera thông thường, để tiết kiệm chi phí, nhà sản xuất chỉ lắp thẻ nhớ hoặc USB. Điều này dẫn đến kết nối chập chờn, không ổn định đặc biệt là khi xe đi nhanh hoặc rung lắc mạnh.  

  2 camera sườn : Nằm ở hai bên gương trái, phải có khả năng thay đổi góc nhìn. Việc này cho phép người lái nhìn rõ được hai bánh sau khi lùi, hoặc bánh trước trái/phải khi xi nhan.

  Các dòng camera khác không làm được điều này, camera hai bên hông xe không thay đổi được góc nhìn.

       Sau một khoảng thời gian nhất định (20, 30 giây) hoặc khi tốc độ đạt trên 5km/h.   

 

Có cơ chế hoạt động thông minh :   

 Với tùy chọn không tự động cướp màn hình chính của xe khi đạt đến một tốc độ nhất định. Các dòng camera 360 độ khác không làm được như vậy. Màn hình camera bật lên khi chạy xe tốc độ cao gây mất tập trung và bất tiện cho người lái xe.  

   

Cung cấp cho lái xe cái nhìn toàn cảnh 360 xung quanh xe 
 Trong khi camera hành trình thông thường chỉ cho phép các bác tài nhìn thấy trước và sau xe.  
  Công nghệ 1 giây 1 chụp giúp giám sát đỗ xe 24/24 mà không lo tốn nhiều bộ nhớ :
   Dữ liệu có thể lưu trữ được 24 tiếng sau khi tắt máy. Khác với camera hành trình chỉ cho phép ghi hình và lưu trữ dữ liệu lúc xe đang chạy.  

 

 

Camera 360 DCT đo đạc và cảnh báo khoảng cách :
 

 Việc đo đạc khoảng cách cự ly từ xe đến các vật khác chính xác gần như tuyệt đối nhờ vào phương pháp tinh chỉnh bằng lưới đen trắng tiêu chuẩn 30x30cm. Trong khi các hãng camera 360 ô tô khác chỉ làm đo đạc thủ công với 6 miếng bạt quanh xe dẫn đến sai số lớn.

Cảnh báo sai làn, cảnh báo tốc độ, cảnh báo va chạm bằng hình ảnh và âm thanh cực chất : 
Các cảnh báo giúp tài xế an tâm hơn trong quá trình di chuyển trên đường 

  Tích hợp cảm biến áp suất lốp ngay trên màn hình xe :

 Camera tích hợp cảm biến áp suất lốp giúp bảo vệ lốp xe, an toàn cho bạn và người thân.

Chính sách bảo hành camera 360 DCT   

Camera 360 DCT áp dụng chế độ bảo hành điện tử chuyên nghiệp, thuận tiện cho người sử         

Chi tiết các tính năng và giá Camera 360 dct  
Camera 360 độ DCT có 4 phiên bản chính : T1, T2, T3,T4 tất cả các phiên bản đều đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, tuy nhiên tại Sài Gòn Auto mỗi phiên bản cao cấp hơn sẽ có những tính năng thú vị được nâng cấp thêm của camera 360 độ, và chắc chắn sẽ có sự chênh lệch giá.

           

Camera 360 DCT T 

 Là phiên bản đơn giản chất của Camera 360 DCT, bao gồm nhiều chức năng quan trọng: có độ nét cực cao trong điều kiện ánh sáng yếu. Khi bấm Start Stop sẽ hiển thị toàn cảnh 4 phía xe, có vạch lùi và vạch đỏ chính xác. Lưu trữ toàn cảnh có độ sắc nét, lưu trữ bằng thẻ nhớ hoặc USB, chuyển đổi hình ảnh cho độ nét cao với bộ nhớ lên tới 20G (ổ SSD 4G, TF 16G)

 

Camera 360 DCT T 2
 
Là phiên bản chuẩn giống như T1, được bổ sung thêm các chức năng mô phỏng quỹ đạo 2 bánh trước, bảo vệ 2 tầng Acquy, nếu giảm dưới 12.6 ampe sẽ tự ngắt. Có rada BSD, UWR cảnh báo khi đi vào đường hẹp. Vẫn chuyển đổi file như phiên bản T1.
 
 Camera 360 DCT T 3

 Là phiên bản được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm cho xe, là sự kết hợp của phiên bản T1 và T2 và kèm thêm nhiều tính năng thông minh như tự động thông báo khi xe rung lắc, kích hoạt màn hình xi nhan không chớp, bảo mật file nhờ cài mật khẩu và xem video ngay trên xe, kèm tính năng cảnh báo sai làn cực chuẩn.      

 
Camera 360 DCT T 4

 Là sự kết hợp nâng cao của 3 phiên bản trước, mang vũ khí hạng nặng giám sát toàn cảnh online, định vị và phát sóng trực tiếp qua wifi, hẹn giờ, đặt giờ cảnh báo các tình trạng của xe.

 Camera 360 DCT có thể lắp được cho hầu hết các dòng xe 

Tuy nhiên, tùy theo đặc điểm của mỗi dòng xe mà có sự khác biệt về lắp đặt và chi phí 

 Một số dòng xe cần lắp thêm bộ chuyển đổi hình ảnh Interface để cho thể truyền hình ảnh từ camera vào màn hình của xe.

     Vậy nên, để được nhận được sự tư vấn tốt nhất và giá camera 360 độ dct ưu ái nhất thì liên hệ ngay với

 

Sài Gòn Auto   
Đội ngũ nhân viên lành nghề, căn chỉnh chính xác. 

 Chúng tôi cam kết  

 - Hàng chất lượng, chính hãng 100% 

 - Đúng hàng, đúng giá. 

 - Chế độ bảo hành, bảo dưỡng ổn định.

  TƯ VẤN LẮP ĐẶT TẬN NƠI UY TÍN CHUYÊN NGHIỆ 

 

HOTLINE: 0888770099
DC: 241 ĐƯỜNG SỐ 1 BÌNH TRỊ ĐÔNG B BÌNH TÂN HCM