MÀN HÌNH ANDROID ZECTECH 10% - 30%

Màn hình ô tô DVD Android ZT360 base

(1 customer review)

11.900.000đ

SKU:

 🌈🌈 SÀI GÒN AUTO ĐẠI LÝ MÀN HÌNH ANDROID ZESTECH CHÍNH HÃNG TẠI HỒ CHÍ MINH

👉 KHUYẾN MÃI TIỀN MẶT 1TR-  GÍA CHỈ CÒN 11TR900

👉 QUÀ TẶNG HẤP DẪN KHI LẮP ĐẶT : 

♻️VỚI HÀNG NGÀN ƯU ĐÃI CỰC KHỦNG KHI SỞ HỮU NGAY MÀN HÌNH Ô TÔ THÔNG MINH ZESTECH, VỚI GIÁ TRỊ QUÀ TẶNG LÊN TỚI 3.450.000Đ

🎁 CAMERA HÀNH TRÌNH TRƯỚC

🎁 PHẦN MỀM VIETMAP BẢN QUYỀN S1

🎁 THẺ NHỚ 16GB - 32G - 64G

🎁 SIM 4G TRUY CẬP TỐC ĐỘ CAO

Gửi đến Facebook messenger Gửi đến Zalo

 Màn hình ô tô Zestech ZT360 Base

- An toàn tuyệt đối - An tâm dẫn lối

Tính năng nổi bật của màn hình Zestech ZT360 base

 

 

 

 

 

Tích hợp 3 loại bản đồ thông minh

 

Trên màn hình ZT360 base được tích hợp tới 3 loại bản đồ thông minh gồm: Google Maps, Vietmap và Navitel. Khác với Google maps phải kết nối mạng mới có thể dùng được thì Vietmap và Navitel cho phép người dùng sử dụng bản đồ chỉ đường ngay cả khi không vào được mạng.

 

 

Giải trí đa phương tiện tiện dụng

 

Zestech ZT360 base sở hữu màn hình cảm ứng 9 – 10 inch hiện đại, độ phân giải FullHD mang lại góc nhìn sắc nét. Đặc biệt, màn hình ZT360 còn được trang bị âm thanh DSP mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. 

 

Màn hình hỗ trợ tích hợp lắp sim 4G cho phép kết nối Wifi 5G dễ dàng, trải nghiệm các ứng dụng giải trí hoạt động mượt mà nhất. Không khác gì một chiếc máy tính bảng, màn hình Zestech ZT360 base có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của chủ xe: xem phim, nghe nhạc, lướt web, tải ứng dụng dễ dàng từ CH Play,…

 

 

Ra lệnh bằng giọng nói thông minh

 

Màn hình Zestech ZT360 base tích hợp điều khiển trên vô lăng cho phép ra lệnh bằng giọng nói cực nhanh và chính xác. Nhờ vậy mà giúp bạn tối ưu thao tác trên xe, khiến việc lái xe trở nên an toàn hơn. Chiếc xe của bạn sẽ trở nên thông minh và gần gũi hơn.

 

 

Tích hợp camera 360 hỗ trợ lái xe an toàn

 

Trang bị đầy đủ các tính năng của camera 360 độ, hỗ trợ hiển thị vạch đánh lái, xi nhan theo tốc độ tùy chỉnh và tắt máy ghi hình 24/24 lưu trực tiếp vào USB. Góc nhìn siêu rộng và linh hoạt với góc nhìn dọc 115 độ và góc nhìn ngang 220 độ, loại bỏ hoàn toàn góc khuất để lái xe an toàn. Hình ảnh hiển thị chuẩn AHD rõ nét, kết hợp 2D + 3D sẽ giúp bạn quan sát tốt nhất.

 

 

 

Thông báo phạt nguội qua tin nhắn, gọi điện

Bạn hoàn toàn có thể check phạt nguội ngay trên màn hình Zestech ZT360 base với câu lệnh cực kì đơn giản “Check phạt nguội + biển số xe”. Ngoài ra, Zestech còn nhắn tin và gọi điện thông báo phạt nguội cho khách hàng để xử lý vi phạm kịp thời.

 

 

 

Đàm thoại rảnh tay 

 

Thay vì phải dừng lại để nghe điện thoại thì với màn hình ZT360 base hiện đại sẽ khắc phục được vấn đề trên. Người dùng chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói và màn hình sẽ tự động kết nối. Tính năng đặc biệt này sẽ giúp các tài xế rảnh tay khi lái xe mà vẫn không bị bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng nào.

 

 

 

Chạy đa nhiệm ứng dụng

 

Bạn hoàn toàn có thể vừa xem chỉ đường qua ứng dụng bản đồ vừa có thể youtube cùng lúc trên màn hình Zestech. Tính năng chia đôi màn hình mang tới trải nghiệm đa nhiệm cực kỳ thú vị cho người dùng.

 

Các tính năng khác

  • Cảnh báo tốc độ, cảnh báo camera phạt nguội
  • Hiển thị các thiết bị ngoại vi ngay trên màn hình: camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,...
  • Định vị xe từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng có tên “Zestech Find My Car”

 

Các ưu điểm của Màn Hình Zestech ZT360 base

Thiết kế màn hình hiện đại 

So với thiết kế lỗi thời của đầu dvd nguyên bản, màn hình Zestech ZT360 base là sự nâng cấp hoàn hảo, mang đến không gian nội thất mới mẻ, hiện đại cho xế yêu. Màn hình kích thước lớn, được trang bị kính cường lực 2.5D cho khả năng hiển thị tuyệt vời cùng độ bền cực kỳ cao.

 

Màn hình Zestech ZT360 base được sử dụng công nghệ IPS giúp cho hình ảnh, màu sắc hiển thị rõ nét, chân thực, chống lóa từ mọi góc nhìn kể cả trời nắng hay mưa.

Độ phân giải FullHD mang tới cho bạn những khung hình sắc nét, sống động mỗi khi thưởng thức những bộ phim chất lượng cao.

 

 

Chất lượng cảm ứng mượt mà

Màn hình cảm ứng điện dung đa điểm của Zestech chạy ổn định, mượt mà cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời như sử dụng smartphone ngay trên chính ô tô của mình

 

Màn hình chính hãng, tiêu chuẩn xuất Mỹ

Zestech là hãng màn hình duy nhất tại thị trường Việt Nam có đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Chính việc chinh phục thị trường khó tính nhất thế giới đã giúp khẳng định vị thế của Zestech lên tầm quốc tế, nổi bật giữa các tên tuổi khác trên thị trường. Hiện nay, Zestech chiếm tới hơn 70% thị phần màn hình ô tô tại Việt Nam.

 

Thông số kỹ thuật của Zestech ZT360

Thông số kỹ thuật

Hệ điều hành

Android 10.0

Màn hình

Cảm ứng công nghệ IPS

Độ phân giải

FullHD

Chip

Spreadtrum UIS 8581A

Bộ xử lý

Cortex TM A55

Tần số

8*1.6GHz

MPU

32bit

GPU

PowerVR Fentale GE8322
(lên tới 550MHz

RAM

DDR3 3GB

ROM

EMMC 32GB

 

 

HOTLINE : 0888770099

DC: 241 ĐƯỜNG SỐ 1 BÌNH TRỊ ĐÔNG B BÌNH TÂN HỒ CHÍ MINH

SÀI GÒN AUTO 

Chế độ bảo hành

  • Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
  • Bảo hành sản phẩm trong vòng 24 tháng.