Giới thiệu

SAIGON AUTO

SAIGON AUTO

TƯ VẤN LẮP ĐẶT TẬN NƠI UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP

SÀI GÒN AUTO
Trung Tâm Chăm Sóc & Làm Đẹp Xe Hơi TP.HCM 
Cung cấp các dịch vụ Detailing cho xe hơi. 
 
 
Thấu hiệu giá trị của những chiếc xế sang có giá trị rất lớn, nhưng dễ bị mất giá nếu không chăm sóc và bão dưỡng hợp lý. Với phương châm “ Vui lòng khách đến - vừa lòng khách đi ”, Sài Gòn Auto được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, cung cách phục vụ chuyên nghiệp và dịch vụ bảo hành, hậu mãi chu đáo, tận tâm, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng, đẳng cấp nhất có thể. 
 
 Sài Gòn Auto chỉ sử dụng các dụng cụ và các sản phẩm chất lượng chuẩn quốc detailing phù hợp với nhu cầu và tính cách riêng mỗi khách hàng… 
 
 
 
Sài Gòn Auto, Cung cấp các phụ kiện, dịch vụ độ xe chuyên nghiệp giúp nâng cao tiện ích và hiệu năng, cũng như gia tăng trải nghiệm thú vị cho tài xế khi lái xe
 
 
 
 
 
Đây không chỉ là nơi chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc Detailing cho các bạn, mà cũng là ngôi nhà để chúng tôi thoả sức thể hiện, tìm tòi và phát triền niềm đam mê Detailing của mình ! 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ : 
 
 
SÀI GÒN AUTO
 
- Trung tâm chăm sóc & làm đẹp xe TP.HCM 
 
Địa chỉ : 241 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP HCM 
 
Hotline : 0888 77 00 99
 

 

24/7

Luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng

15+

Hơn 15 năm kinh nghiêm về độ xe và làm đẹp xe

Chúng tôi là ai

Chúng tôi là những kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp về xe hơi, tận tâm, sáng tạo, cẩn thận, thẩm mỹ được khách hàng tin tưởng nhiều năm qua.

Khách hàng tin tưởng 95%
Dịch vụ đã hoàn thành 85%
Giảm giá bán hàng 100%